PocketBook InkPad Color: máy đọc sách điện tử 7,8 inch đầu tiên với màn hình màu E Ink Kaleido ™ Plus

Ngày 08 tháng 02 năm 2021

PocketBook tự hào công bố PocketBook InkPad Color, máy đọc sách điện tử đầu tiên trên thế giới có màn hình E Ink Kaleido ™ Plus 7,8 inch màu mới nhất có khả năng hiển thị 4096 màu. PocketBook InkPad Color mới cũng có tính năng phát lại âm thanh và Bluetooth.

Màn hình lớn sử dụng công nghệ E Ink màu mới, giúp thiết bị trở nên lý tưởng để đọc mọi loại nội dung: từ sách đen trắng thông thường đến truyện tranh minh họa đầy màu sắc, sách thiếu nhi, văn học kinh doanh và tạp chí.

Màn hình màu E Ink Kaleido ™ Plus (E Ink mới Kaleido ™) - bước tiếp theo của công nghệ đọc sách điện tử

PocketBook InkPad Color là sản phẩm đầu tiên thuộc loại này. Máy đọc sách điện tử này có màn hình 7,8 inch màu E Ink mới nhất. E Ink Kaleido ™ Plus (E Ink mới Kaleido ™) là bản nâng cấp từ công nghệ E Ink Print Color của ePaper và là bước tiếp theo trong việc đọc màu thoải mái và an toàn.

Màn hình của PocketBook InkPad Color có thể hiển thị 4.096 màu và sắc thái. Kiểu thay đổi của bộ lọc màu làm tăng độ sáng và độ bão hòa của màu sắc, trong khi nền của trang trở nên trắng hơn. Công nghệ này mang đến mức độ thoải mái cao nhất có thể để đọc nội dung đầy màu sắc trên E Ink thân thiện với mắt.

Đồng thời, màn hình E Ink Kaleido ™ Plus (E Ink new Kaleido ™) cải tiến vẫn giữ được tất cả các đặc tính riêng của công nghệ E Ink: hoàn toàn an toàn cho mắt, không bị chói dưới ánh nắng mặt trời và cực kỳ tiết kiệm điện. . Độ rõ nét của văn bản đen trắng vẫn hoàn hảo nhờ độ phân giải màn hình cao (1404x1872) và 300 DPI.

Đèn nền để có trải nghiệm đọc sách điện tử tốt nhất bất cứ lúc nào

Đèn nền thân thiện với mắt mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa khi đọc với PocketBook InkPad Color dưới mọi ánh sáng, bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Ngoài ra, Đèn nền đóng một vai trò thiết yếu khác trong tất cả các thiết bị đọc sách điện tử có màn hình màu. Công nghệ Kaleido ™ mới của E Ink sử dụng sự kết hợp giữa bảng điều khiển đơn sắc và bộ lọc màu, mang đến cho trang điện tử một tông màu lạnh. Sử dụng đèn trước ngay cả, ở mức độ sáng thấp nhất, giúp tối ưu hóa hiệu suất quang học của màn hình.

Bluetooth, âm thanh, Chuyển văn bản thành giọng nói: cơ hội lớn cho người hâm mộ sách nói

PocketBook InkPad Color phát tệp ở sáu định dạng âm thanh phổ biến, chẳng hạn như M4A, M4B, OGG, OGG.ZIP, MP3 và MP3.ZIP, đây là một tin tuyệt vời cho những người dùng không chỉ thích đọc mà còn nghe sách. Chức năng Text-to-Speech cũng đáng được chú ý đặc biệt, biến bất kỳ tệp văn bản nào thành phát lại giọng nói bằng một trong 16 ngôn ngữ. Nhờ công nghệ Bluetooth, e-reader có thể kết nối với tai nghe không dây hoặc hệ thống âm thanh trên xe hơi, cho phép nghe liên tục.

Hỗ trợ 23 định dạng, khe cắm thẻ nhớ

Không bao gồm các định dạng âm thanh, thiết bị có thể mở tập tin ở 23 định dạng phổ biến nhất: 19 sách và 4 đồ họa. Tính năng này đảm bảo việc đọc thoải mái mà không cần phải chuyển đổi hầu hết mọi nội dung: sách, tạp chí, sách giáo khoa, phi hư cấu, văn học chuyên nghiệp, truyện tranh, v.v.

Máy đọc sách điện tử tự hào có bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB. Do đó, thiết bị sẽ có đủ dung lượng cho một thư viện sách / âm thanh ấn tượng. Một ưu điểm khác của model này là cổng kết nối USB Type C (chuẩn USB 2.0) để sạc và kết nối tai nghe thông qua bộ chuyển đổi âm thanh 3,5 mm đi kèm.

Máy đọc sách điện tử nhẹ và thanh lịch

Mặc dù có màn hình lớn nhưng PocketBook InkPad Color chỉ nặng 225 g, khiến nó trở thành một trong những thiết bị đọc sách điện tử 7,8 inch nhẹ nhất thế giới. Vì vậy, thiết bị sẽ luôn tìm thấy một vị trí trong túi hoặc ba lô của bạn cho quá trình đi làm hàng ngày. Ngoài ra, PocketBook InkPad Color còn nổi bật với thiết kế thời trang, thanh lịch và màu Moon Silver hấp dẫn, biến thiết bị này thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

PocketBook InkPad Color: tận hưởng tất cả màu sắc của những cuốn sách yêu thích của bạn trên màn hình lớn 7,8 inch.

Back
Aa HD