Máy đọc sách điện tử có thiết kế đẹp nhất: PocketBook Era đã giành được giải thưởng danh giá Red Dot Award

Ngày 12 tháng 04 năm 2023

PocketBook Era vừa vinh dự nhận Giải thưởng Red Dot Award nổi tiếng thế giới với thiết kế sản phẩm xuất sắc của mình! Sản phẩm chủ đạo của PocketBook - mẫu máy đọc sách điện tử 7 inch được công nhận có thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng, mang lại trải nghiệm đọc tuyệt vời.

Kể từ năm 1955, Red Dot Award là giải thưởng quốc tế uy tín về thiết kế tôn vinh những sản phẩm xuất sắc nhất từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Giải thưởng này công nhận các sản phẩm xuất sắc về các mặt thiết kế, tính đổi mới, chức năng và chất lượng.

Alexander Morokko, Nhà thiết kế Công nghiệp của PocketBook Era và nhiều sản phẩm khác của thương hiệu cho biết: “Thiết kế của PocketBook Era thể hiện triết lý về chủ nghĩa tối giản hiện đại, kết hợp độ mỏng và các đường nét trang nhã với tính khả dụng phi thường. “Chiếc máy đọc sách điện tử mỏng có phần thân màu đen sang trọng tương phản và làm nổi bật màn hình cùng khung viền kim loại màu bạc hoặc đồng tinh tế. Mặt lưng dạng rãnh dọc tạo cảm giác thoải mái tối đa khi cầm máy. Các nút cơ học nằm ở một bên màn hình hoàn toàn phù hợp với cả người dùng thuận tay phải và tay trái, giúp cực kỳ thoải mái khi đọc.”

PocketBook Era cũng tự hào có một hệ thống gắn nắp độc đáo. Bên dưới dải nhựa có thể tháo rời ở mặt sau máy là bảng gắn nắp dạng hít nam châm, cho phép gắn các loại nắp cùng thương hiệu vào máy đọc sách điện tử để tạo thành một thể duy nhất. Cấu tạo này giúp duy trì độ mỏng và nhỏ gọn đặc biệt của máy dù có gắn nắp bảo vệ.

Thương hiệu PocketBook của Thụy Sĩ luôn chú trọng đến thiết kế của sản phẩm, áp dụng các xu hướng mới nhất trong khi vẫn duy trì sự nhỏ gọn và tiện lợi hoàn hảo của máy đọc sách điện tử. Điểm nhấn trong thiết kế của Pocketbook là các nút phần cứng tiện dụng, luôn có mặt trên mọi kiểu máy do công ty phát hành kể từ khi thành lập vào năm 2007.

Với giải thưởng này, PocketBook Era đã gia nhập nhóm các mẫu máy mang tính biểu tượng của thương hiệu như Touch HD 3 và Touch Lux 4, hai sản phẩm đã thắng giải Red Dot vào năm 2019.

Back
Aa HD