PocketBook InkPad Color 3: màn hình màu mới nhất và khả năng đọc và nghe vô hạn

Ngày 17 tháng 10 năm 2023

PocketBook cập nhật dòng sản phẩm máy đọc sách điện tử có màn hình màu E Ink 7,8 inch – PocketBook InkPad Color 3 mới có màn hình E Ink Kaleido™ 3 mới nhất, cung cấp độ phân giải trang gia tăng đáng kể

Cho dù đắm mình trong một cuốn tiểu thuyết thú vị, khám phá truyện tranh đầy màu sắc hay học tập cùng sách giáo khoa, PocketBook InkPad Color 3 với màn hình E Ink Kaleido™ 3 kích thước sách 7,8 inch sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn.

PocketBook InkPad Color 3 cũng tự hào có một bộ chức năng ấn tượng để đọc và nghe: loa tích hợp, Chuyển văn bản thành giọng nói, Bluetooth, chống nước IPX8, SMARTlight, Chế độ tối, hỗ trợ 25 định dạng mà không cần chuyển đổi, v.v.

PocketBook InkPad Color 3 mới với màu sắc tuyệt đẹp Stormy Sea sẽ sớm được bán ra. Hãy sẵn sàng dấn thân vào cuộc phiêu lưu đọc sách điện tử đầy màu sắc!

Màn hình màu tiên tiến E Ink Kaleido™ 3

PocketBook InkPad Color 3 có màn hình màu 7,8 inch mới nhất E Ink Kaleido™ 3, hiển thị 4096 màu mà vẫn đảm bảo an toàn cho mắt và không bị lóa. Công nghệ E Ink Kaleido™ 3 mới nhất nâng cấp đáng kể các đặc tính quang học của thiết bị đọc sách điện tử: với mức tăng ấn tượng 50% về độ phân giải màu. Sách, truyện tranh và tạp chí của bạn sẽ trở nên sống động với hiệu suất màu sắc và chi tiết tốt hơn nữa .

Đọc thân thiện với mắt mọi lúc với chế độ SMARTlight và Dark

Trải nghiệm mức độ đọc thoải mái hoàn toàn mới với tính năng SMARTlight thích ứng, công nghệ giúp điều chỉnh độ sáng và tông màu của màn hình. Chọn tông màu ấm của đèn màn hình để có một buổi chạy marathon buổi tối ấm cúng với một cuốn sách hoặc tông màu lạnh, hoàn hảo để đọc sách buổi sáng. Đối với những buổi đọc sách vào đêm khuya, PocketBook InkPad Color 3 có chế độ Tối giúp đảo ngược màu văn bản và màu nền để đảm bảo sự thoải mái cho mắt bạn và mang lại trải nghiệm đọc an toàn cho mắt mà không cần ánh sáng bên ngoài.

Loa tích hợp và chuyển văn bản thành giọng nói

Giới thiệu khả năng âm thanh ấn tượng của PocketBook InkPad Color 3! Với loa tích hợp, người dùng có thể dễ dàng thưởng thức sách nói bất cứ lúc nào mà không cần thêm thiết bị. Kết nối Bluetooth (5.0) cho phép bạn ghép nối thiết bị đọc sách điện tử với tai nghe không dây và các thiết bị khác.

Chức năng Chuyển văn bản thành giọng nói nhanh chóng chuyển từ đọc sang nghe, hoàn hảo cho những lúc việc đọc không thuận tiện. Tính năng chuyển văn bản thành giọng nói chuyển bất kỳ tệp văn bản nào thành giọng nói tự nhiên bằng một trong 26 ngôn ngữ có sẵn. Đơn giản chỉ cần bắt đầu nghe cuốn sách của bạn bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn cần!

Thoải mái đọc sách với thiết bị chống nước IPX8

Trải nghiệm đọc sách thoải mái với khả năng chống nước IPX8 của PocketBook InkPad Color 3. Tính năng vượt trội này đảm bảo rằng thiết bị đọc sách điện tử có thể chịu được việc ngâm trong nước ngọt ở độ sâu 2 mét trong suốt 60 phút. Vì vậy, cho dù bạn đang ở bên hồ bơi, trên bãi biển hay bất chợt trời đổ mưa, InkPad Color 3 của bạn vẫn an toàn. Tận hưởng trải nghiệm đọc của bạn một cách tự tin vì biết rằng thiết bị đọc sách điện tử của bạn được thiết kế để xử lý các tình huống bất ngờ.

Công thái học phi thường và thiết kế nổi bật

Mặc dù có kích thước lớn như một cuốn sách, thiết bị đọc sách điện tử vẫn có tính tiện dụng nhất có thể. Nó vừa vặn hoàn hảo khi cầm trên tay và cực kỳ thân thiện với người dùng nhờ các nút điều khiển cơ học, màn hình cảm ứng và cảm biến để tự động xoay màn hình. Máy còn nổi bật với thiết kế tinh tế và màu sắc Stormy Sea nguyên bản. PocketBook InkPad Color 3 hấp dẫn và tiện dụng sẽ trở thành người bạn đồng hành hành trình đọc sách thú vị và hấp dẫn của bạn!

Hỗ trợ các định dạng truyện tranh và manga, sử dụng một tháng cho một lần sạc và các siêu năng lực khác của InkPad Color 3:

• 25 định dạng sách, đồ họa và truyện tranh – PocketBook InkPad Color 3 hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến nhất mà không cần chuyển đổi, bao gồm các định dạng truyện tranh CBR và CBZ;

• 6 định dạng âm thanh – nghe sách nói và nhạc không giới hạn vì thiết bị đọc sách điện tử hỗ trợ các định dạng M4A, M4B, OGG, OGG.ZIP, MP3, MP3.ZIP;

• Bộ nhớ trong 32 GB – tạo thư viện số hoàn hảo của bạn;

• Lên đến một tháng mà không cần sạc lại – nhờ công nghệ E Ink và pin mạnh mẽ, thiết bị có thể cung cấp thời gian đọc dài đáng kinh ngạc chỉ sau một lần sạc;

• Wi-Fi băng tần kép (2,4/5GHz) - – mua sách ở bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào;

• PocketBook Cloud & Dropbox - quản lý và đồng bộ hóa thư viện của bạn giữa thiết bị đọc sách điện tử và các thiết bị khác;

• Từ điển cài đặt sẵn – thiết bị đọc sách điện tử cung cấp 11 từ điển cài đặt sẵn, trong khi 42 kết hợp ngôn ngữ bổ sung có sẵn để tải xuống miễn phí.

PocketBook InkPad Color 3 – cuộc phiêu lưu đọc sách điện tử đầy màu sắc của bạn!

Back
Aa HD