PocketBook Verse Pro: công nghệ đọc sách điện tử mới nhất trong thân máy nhỏ gọn

Ngày 05 tháng 09 năm 2023

PocketBook rất vui mừng được công bố máy đọc sách Verse Pro 6 inch hàng đầu kết hợp chức năng chưa từng có với độ nhỏ gọn đặc biệt. Được thiết kế để nâng trải nghiệm đọc của bạn lên một tầm cao mới, PocketBook Verse Pro tự hào có các tính năng tiên tiến như hỗ trợ sách nói và Chuyển văn bản thành giọng nói với Bluetooth, Đèn thông minh có thể điều chỉnh và khả năng chống nước IPX8.

Chuẩn bị gặp máy đọc sách PocketBook Verse Pro giàu tính năng với màu Azure và Passion Red hấp dẫn!

Trải nghiệm giống như sách để có được niềm vui đọc sách

PocketBook Verse Pro có màn hình E Ink Carta™ 6 inch với độ phân giải HD 1072 × 1448 và 300 PPI. Bạn có thể thoải mái đọc sách điện tử mà không phải lo mỏi mắt: thiết bị này có các đặc tính quang học gần giống với đặc tính của một trang giấy nhất có thể. Màn hình E Ink không chói dưới ánh sáng mặt trời, lý tưởng cho việc đọc ngoài trời, đồng thời độ rõ nét của trang và văn bản sắc nét hoàn hảo hứa hẹn rằng bạn sẽ thực sự thích thú khi đọc sách. Và điều luôn đáng được đề cập: công nghệ E Ink tiết kiệm năng lượng đảm bảo thời gian đọc lên đến một tháng chỉ với một lần sạc pin.

Công nghệ SMARTlight và chế độ tối

Hai tính năng khác góp phần đáng kể vào việc mang lại sự thoải mái khi đọc là SMARTlight và chế độ tối. Ở chế độ thủ công, SMARTlight cho phép bạn đặt độ sáng và chọn tông màu ấm hoặc mát cho màn hình, đồng thời lưu cài đặt của bạn để dễ dàng chuyển đổi trong tương lai. Khi ở chế độ tự động, SMARTlight sẽ điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu theo thời gian trong ngày. Chế độ tối nâng cao trải nghiệm đọc trong điều kiện ánh sáng yếu, làm nền tối và văn bản màu trắng, điều này có thể giúp đọc sách thoải mái hơn.

Chuyển văn bản thành giọng nói và sách nói

PocketBook Verse Pro hỗ trợ chức năng Chuyển văn bản thành giọng nói, có thể chuyển đổi bất kỳ tệp văn bản nào thành bản âm thanh vớimột trong 26 ngôn ngữ có sẵn. Chuyển từ đọc sách sang nghe sách bất cứ lúc nào: chỉ cần hai cú chạm và thiết bị đọc sách điện tử sẽ trở thành sách nói trong khi bạn đang thực hiện công việc hàng ngày của mình. Giọng nói tự nhiên có sẵn với tính năng Chuyển văn bản thành giọng nói đảm bảo rằng cuốn sách của bạn không mất bất kỳ chi tiết hoặc điểm nhấn nào.

Thiết bị này cũng cung cấp hỗ trợ 6 định dạng âm thanh phổ biến, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để nghe sách nói. Với công nghệ Bluetooth, máy đọc sách dễ dàng kết nối với tai nghe không dây hoặc hệ thống âm thanh trên ô tô, đảm bảo niềm vui nghe không bị gián đoạn.

Bảo vệ chống nước IPX8 để đọc không giới hạn

Được thiết kế kháng nước, PocketBook Verse Pro đáp ứng tiêu chuẩn IPX8. Điều đó có nghĩa là thiết bị đọc sách điện tử có thể kháng nước sâu tới 2 mét trong tối đa 60 phút. Cho dù bạn đang đọc sách trong bồn tắm hay gần hồ bơi, bạn có thể đọc cuốn sách yêu thích của mình mà không cần lo lắng về việc tiếp xúc với nước.

Thiết kế hấp dẫn và nhỏ gọn

PocketBook Verse Pro hoàn toàn nhỏ gọn, có kiểu dáng thời trang và công thái học hoàn hảo. Với màu sắc Azure hoặc Passion Red hấp dẫn, máy đọc sách nổi bật giữa đám đông và toát lên vẻ thẩm mỹ cao cấp. Điều hướng qua các trang thật dễ dàng với sự lựa chọn màn hình cảm ứng hoặc các nút cơ tiện lợi nằm ở phía dưới. Kích thước nhỏ gọn chỉ 108 × 156 × 7,6 mm và thiết kế tiện dụng đảm bảo đọc thoải mái ở mọi nơi khi cầm thiết bị bằng một tay.

25 định dạng, một tháng đọc không cần sạc lại và các tính năng khác của Verse Pro

• Tất cả các định dạng phổ biến mà không cần chuyển đổi: thiết bị hỗ trợ 25 định dạng, bao gồm tất cả các định dạng phổ biến nhất: ACSM, AZW, AZW3, CBR, DJVU, DOC, EPUB, FB2, MOBI, PDF, TXT, JPEG, PNG, TIFF;

• Hỗ trợ Adobe DRM: mượn sách từ thư viện trực tuyến nhờ công nghệ Adobe DRM;

• Hỗ trợ 6 định dạng âm thanh: MP3, MP3.zip, OGG, OGG.zip, M4A, M4B;

• Lên đến một tháng làm việc chỉ với một lần sạc: hiệu quả sử dụng năng lượng đáng kinh ngạc khiến Verse Pro trở thành một tiện ích lý tưởng cho cả việc đọc sách hàng ngày và khi đi du lịch;

• Dịch vụ PocketBook Cloud và Wi-Fi: thuận tiện cho việc mua sách, đồng bộ hóa và quản lý thư viện;

• Bộ nhớ trong 16 GB: đủ dung lượng cho một thư viện ấn tượng;

• Tự động xoay màn hình: thay đổi hướng của màn hình để đọc thoải mái hơn;

• Từ điển cài đặt sẵn: 11 tổ hợp ngôn ngữ và 42 tổ hợp ngôn ngữ có sẵn để tải xuống miễn phí;

• Nhẹ và gọn: trọng lượng của thiết bị chỉ 186 g.

PocketBook Verse Pro: ngôi sao mới của làng máy đọc sách với các tính năng cao cấp

Back
Aa HD