PоcketBook InkPad 4 đã trở lại với màn hình mới nhất và loa tích hợp

Ngày 28 tháng 03 năm 2023

PocketBook công bố máy đọc sách tiếp theo trong dòng sản phẩm “InkPad” phổ biến. PocketBook InkPad 4 mới có màn hình 7,8 inch với công nghệ thế hệ E Ink Carta™ 1200 mới nhất, loa tích hợp, Bluetooth® và khả năng chống nước với khả năng IPX8.

Theo truyền thống đối với InkPad, máy bao gồm SMARTlight thích ứng, hỗ trợ sách nói và chức năng Chuyển văn bản thành giọng nói.

Nhờ thiết kế hiện đại mới, PocketBook InkPad 4 nhỏ gọn, hoàn toàn tiện dụng và phong cách. Mặt trước và mặt sau có màu đen tương phản với viền màu bạc mặt trăng. Dù có màn hình lớn nhưng máy chỉ nặng 265 g, không kém phần thuận tiện cho việc đọc sách thư giãn và đọc sách khi đang di chuyển.

PocketBook InkPad 4 mới sẽ có mặt trên thị trường trong hai tuần tới.

Màn hình E Ink Carta™ 1200 thậm chí còn thân thiện hơn với mắt

PocketBook InkPad 4 có màn hình E Ink Carta™ 1200 7,8 inch mới nhất với độ phân giải 1404 × 1872 và 300 PPI. Với công nghệ mới này, màn hình có độ tương phản cao hơn 15%, trong khi thời gian phản hồi của E Ink tăng 20%.

Inkpad mới còn nổi bật với kích thước màn hình gần bằng một cuốn sách in tiêu chuẩn. Nó rất thuận tiện cho việc đọc bất kỳ nội dung nào: từ sách viễn tưởng thông thường đến văn học chuyên nghiệp, tạp chí và thậm chí cả truyện tranh.

Thay đổi tông màu đèn trước bằng SMARTlight

Nhờ chức năng SMARTlight, người dùng có thể đọc sách trong mọi điều kiện ánh sáng. Đèn trước thích ứng cho phép bạn điều chỉnh không chỉ độ sáng của màn hình mà còn cả nhiệt độ màu khi chọn tông màu ấm hoặc mát. Ánh sáng dịu từ SMARTlight cho phép bạn đọc thoải mái ngay cả trong bóng tối hoàn toàn trong khi màn hình của máy đọc sách vẫn thân thiện với mắt.

Loa tích hợp, Chuyển văn bản thành giọng nói và các chức năng âm thanh khác

PocketBook InkPad 4 hỗ trợ 6 định dạng âm thanh và có loa tích hợp. Máy cung cấp một mức độ tự do mới cho tất cả người hâm mộ sách nói vì họ có thể nghe bất kỳ tệp âm thanh nào trực tiếp trên máy đọc sách mà không cần bất kỳ thiết bị nào khác. Nhờ có Bluetooth, PocketBook InkPad 4 luôn có thể được ghép nối với tai nghe, loa không dây và các hệ thống âm thanh khác để thưởng thức sách nói ở bất kỳ định dạng thuận tiện nào.

Đặc biệt đáng chú ý là chức năng Chuyển văn bản thành giọng nói, biến máy đọc sách thành người kể chuyện thực sự. Chỉ với hai cú chạm, PocketBook InkPad 4 sẽ đọc bất kỳ tệp văn bản nào với giọng đọc tự nhiên bằng một trong 26 ngôn ngữ có sẵn. Nói cách khác, người dùng có thể nhanh chóng biến bất kỳ văn bản thông thường nào thành sách nói thực sự.

Khả năng chống nước và chống trầy xước IPX8

PocketBook InkPad 4 có khả nắng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX8. Máy đọc sách có thể chịu được việc ngâm trong nước ngọt ở độ sâu 2 mét trong tối đa 60 phút.

Ngoài ra, màn hình của thiết bị còn nhận được khả năng bảo vệ chống trầy xước được cải thiện, đây sẽ là một tin tuyệt vời cho những người dùng thích đọc sách khi đang di chuyển. Khả năng chống nước và bảo vệ màn hình bổ sung sẽ giúp người đọc tin tưởng hơn nữa vào sự an toàn của thiết bị và cho phép họ thưởng thức cuốn sách yêu thích của mình ở bất cứ đâu.

Các tính năng khác của PocketBook InkPad 4:

• Hỗ trợ 21 định dạng sách và 4 định dạng đồ họa mà không cần chuyển đổi;

• Hỗ trợ 6 định dạng âm thanh;

• Dịch vụ Wi-Fi và Cloud - để đồng bộ hóa với các thiết bị khác và quản lý thư viện thuận tiện;

• Bộ nhớ trong 32 GB - đủ dung lượng để thu thập một thư viện khổng lồ luôn có sẵn;

• Pin 2000 mAh - đọc liên tục lên đến một tháng mà không cần sạc lại;

• Bộ xử lý lõi kép - giúp lật trang mượt mà và vận hành trình đọc sách điện tử nhanh chóng;

• Tự động xoay màn hình – máy đọc sách tự động thay đổi hướng của màn hình để thuận tiện cho việc đọc hơn;

• Một số lượng lớn từ điển - 11 tổ hợp ngôn ngữ được cài đặt sẵn và 42 tổ hợp ngôn ngữ có sẵn để tải xuống miễn phí;

• Nhẹ và nhỏ gọn– mặc dù có màn hình lớn nhưng máy đọc sách điện tử chỉ nặng 265 g với kích thước màn hình 7.8 inch.


PocketBook InkPad 4 – bán chạy nhất thế giới với khả năng mới

Back
Aa HD